viettienplasticvn’s diary

Công ty Nhựa Việt Tiến là công ty sản xuất các sản phẩm nhựa công nghiệp: Thùng nhựa, thùng rác nhựa, pallet nhựa.. cho thị trường trong nước. Với sự phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng cao và ngày càng nhận được yêu mến, tín nhiệm của khách hàng

Tôi muốn mua thùng nhựa ở Đăk Lắk, có địa chỉ nào giao tận nơi không?

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Việt Tiến giải đáp thắc mắc khách hàng địa chỉ để mua thùng nhựa công nghiệp tại Đắk Lắk. 

f:id:viettienplasticvn:20211227112028p:plain

Thùng nhựa ở Đăk Lắk

Câu hỏi: 

Tôi hiện đang ở Đăk Lắk muốn mua khoảng 200 cái thùng nhựa để đựng các loại nông sản như cà phê, tiêu...Cho hỏi có địa chỉ nào cung cấp thùng nhựa công nghiệp giá rẻ và nhận giao hàng tận nhà không? 

Trả lời:

Công ty Nhựa Việt Tiến xin được tư vấn đến Quý Khách hàng như sau: 

Tính đến thời điểm hiện tại, Nhựa Việt Tiến vẫn chưa có đại lý phân phối chính thức tại Đăk Lắk. Tuy nhiên, quý khách hàng có thể  yên tâm vì chúng tôi có nhận vận chuyển tận nơi trên toàn quốc. Do đó, quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm nhựa công nghiệp chất lượng của Nhựa Việt Tiến thì bạn vui lòng ghé thăm website: https://viettienplastic.vn/thung-nhua/ để tham khảo sản phẩm và đặt hàng.

Nhựa Việt Tiến luôn đảm bảo các tiêu chí về an toàn, chất lượng trên từng sản phẩm. Vì thế mà khách hàng có thể tin tưởng và lựa chọn sử dụng.

Nhà cung cấp hàng đầu về nhựa công nghiệp ơ - Viettienplastic.vn

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuaviettien@gmail.com hoặc qua số Hotline: 18007113, chuyên viên kinh doanh  của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng nhựa công nghiệp chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.