viettienplasticvn’s diary

Công ty Nhựa Việt Tiến là công ty sản xuất các sản phẩm nhựa công nghiệp: Thùng nhựa, thùng rác nhựa, pallet nhựa.. cho thị trường trong nước. Với sự phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng cao và ngày càng nhận được yêu mến, tín nhiệm của khách hàng

Tôi ở Bình Phước thì mua thùng nhựa ở đâu giá rẻ, chất lượng?

Đội ngũ tư vấn công ty TNHH Nhựa Việt Tiến giải đáp thắc mắc khách hàng địa chỉ để mua thùng nhựa công nghiệp tại Bình Phước.

f:id:viettienplasticvn:20211227112028p:plain

Thùng nhựa ở Bình Phước

Câu hỏi:

Tôi ở Bình Phước có nhu cầu mua số lượng lớn thùng nhựa để đựng nông sản. Cho hỏi địa chỉ nào bán thùng nhựa uy tín, giá rẻ ạ? 

Trả lời:

Sau đây, Công ty Nhựa Việt Tiến xin giải đáp thắc mắc của quý khách hàng như sau: 

Hiện nay ở Bình Phước, quý khách hàng có thể mua sản phẩm thùng nhựa tại Công ty Nhựa Việt Tiến. Chúng tôi có nhận giao hàng tận nơi ở Bình Phước và trên toàn quốc với mức giá rẻ nhất. Do đó, nếu cần mua sản phẩm nhựa công nghiệp chất lượng của Nhựa Việt Tiến thì bạn vui lòng ghé thăm website: https://viettienplastic.vn/thung-nhua/ của chúng tôi để tham khảo sản phẩm và đặt hàng.

Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm nhựa chất lượng và có mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Nhà cung cấp hàng đầu về nhựa công nghiệp Viettienplastic.vn

Mọi thắc mắc hỏi đáp khác xin gửi về địa chỉ Email: nhuaviettien@gmail.com hoặc qua số Hotline: 18007113, chuyên viên kinh doanh  của chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu thùng nhựa công nghiệp chất lượng, phù hợp giúp bạn tối ưu chi phí.